Công đoàn cơ sở Cảng vụ Hàng không miền Trung tổ chức thành công Đại hội Lần thứ IV, Nhiệm kỳ 2017-2022.

Ngày 05 tháng 10 năm 2017, tại Hội trường Cảng vụ Hàng không miền Trung, Công đoàn cơ sở Cảng vụ Hàng không miền Trung đã tổ chức Đại hội Lần thứ IV, Nhiệm kỳ 2017-2022 với sự có mặt của 67 đoàn viên công đoàn.

 

          Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc và đồng chí Phạm Ngọc Sáu, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam.

 

Đoàn Thanh niên múa hát chào mừng đại hội

 

          Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết và kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017. Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Phó bí thư Đảng uỷ Cục HKVN, ghi nhận kết quả của nhiệm kỳ trước và yêu cẩu xác định mục tiêu, phương hướng để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong nhiệm kỳ sắp tới; Phát huy vai trò của công đoàn, quan tâm sâu sát đến người lao động, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải phát biểu tại Hội nghịCông đoàn Cục HKVN tặng quà lưu niệm chúc mừng Đại hội

 

          Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022, gồm những đồng chí có năng lực, phẩm chất đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn đối với cán bộ làm công tác công đoàn và có uy tín với tập thể. Đồng chí Đoàn Thị Thanh Hoà, đại diện Ban Chấp hành khoá mới phát biểu tại hội nghị đã hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, chú trọng hoạt động phong trào và quan tâm hơn nữa đến đoàn viên Công đoàn.

 

Ban Chấp hành Nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?


Hình ảnh hoạt động