ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH CẢNG VỤ HÀNG KHÔNG MIỀN TRUNG LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2024-2027

 Ngày 28/6/2024, tại trụ sở Cảng vụ Hàng không miền Trung (gọi là Cảng vụ HKMT) đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ HKMT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2027.

    Đại biểu và Đoàn viên tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cảng vụ HKMT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2027

 

          Tham dự và chỉ đạo đại hội gồm có: Đồng chí Bùi Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Cục Hàng không Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Cảng vụ HKMT; Đồng chí Trần Minh Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy Cảng vụ HKMT; Đồng chí Nguyễn Văn Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng vụ HKMT; Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên và toàn thể các bạn đoàn viên Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT.

Đại hội đã tập trung làm rõ những vấn đề cơ bản trong báo cáo tổng kết và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, khẳng định những thành tích trong phong trào và hoạt động Chi đoàn đã đạt được đồng thời thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua. Đại hội cũng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu trong nhiệm kỳ 2024 – 2027.

 

Đồng chí Bùi Văn Thành -Ủy viên BCH Đảng bộ Cục HKVN,

 Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Cảng vụ HKMT phát biểu tại Đại hội

 

Cũng tại Đại hội, thay mặt cho Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Cảng vụ HKMT, Đồng chí Bùi Văn Thành -Ủy viên BCH Đảng bộ Cục HKVN, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Cảng vụ HKMT đã phát biểu chỉ đạo: “Với trái tim đầy nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo và ham học hỏi, các bạn đoàn viên thanh niên đã không ngại thử thách và luôn tiên phong hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực, từ hoạt động phong trào đến công tác chuyên môn. Đảng ủy, Ban Giám đốc hết sức coi trọng, đặt niềm tin vào lực lượng thanh niên và tổ chức Đoàn. Song các đồng chí đoàn viên thanh niên cần tiếp tục phát huy, nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao”.

Đại hội đã lựa chọn được 05 đồng chí có đủ tiêu chuẩn vào Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT, nhiệm kỳ 2024-2027 gồm có: Đ/c Trần Hà Nam, Đ/c Nguyễn Thị Thảo Ly, Đ/c Nguyễn Thị Thu, Đ/c Nguyễn Thị Thảo và Đ/c Lê Khắc Khánh. Thay mặt BCH Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT khóa mới, Đ/c Trần Hà Nam cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm và giao nhiệm vụ cho BCH khóa mới; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được của nhiệm kỳ trước và mong muốn thường xuyên nhận được sự chỉ đạo, lãnh đạo hơn nữa của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng vụ HKMT, sự hợp tác phối hợp Công đoàn và toàn thể đoàn viên trong chi đoàn Cảng vụ HKMT để đưa phong trào của chi đoàn ngày càng vững mạnh đi lên. Tại Hội nghị lần thứ I của BCH Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT đã bầu Đồng chí Trần Hà Nam giữ chức vụ Bí thư chi đoàn và Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Ly giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Cảng vụ HKMT nhiệm kỳ 2024-2027.

 

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ HK miền Trung

nhiệm kỳ 2024-2027 nhận hoa chúc mừng tại Đại hội

 

Sau 01 buổi làm việc diễn ra trong không khí sôi nổi, tập trung và trách nhiệm, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ HKMT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2027 đã hoàn thành toàn bộ chương trình Đại hội theo đúng như kế hoạch đề ra và đã thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 Cảng vụ HKMT nhiệm kỳ 2024-2027

 

 

 

 

(BCH Đoàn nhiệm kỳ 2024-2027)

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?


Hình ảnh hoạt động