Các hoạt động thiện nguyện nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)

          Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/CĐ-ĐTN ngày 19/8/2024 về việc tổ chức hoạt động thiện nguyện nhân kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) đã được Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Trung (HKMT) phê duyệt; đồng thời nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam. Ngày 23/8/2024, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cảng vụ hàng không miền Trung đã tổ chức đoàn thiện nguyện gồm có ông Lê Kiên Cường – Phó Chủ tịch Công Đoàn Cảng vụ HKMT, ông Trần Hà Nam – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng với các đoàn viên công đoàn và đoàn thanh niên của đơn vị.

          Chương trình thiện nguyện lần này đã trao tặng 02 suất quà cho 02 viên chức đang công tác tại Cảng vụ HKMT đang điều trị, chữa bệnh dài ngày; tặng 40 suất quà cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và phát 100 suất cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện sản nhi Đà Nẵng cở sở 1. Các hoạt động trên thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể và sự đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ HKMT trong hoạt động xã hội, cộng đồng, nêu cao ý nghĩa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

 

(Đoàn thiện nguyện tham gia phát cháo và tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện sản nhi Đà Nẵng cơ sở 1)

          Từng thành viên Đoàn không khỏi xúc động khi nhìn những em nhỏ chống chọi với bệnh tật trong điều kiện rất khó khăn, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về sự may mắn và sức khỏe mà mình đang có. Những phần cháo nóng hổi, được chính tay các công đoàn viên trao cho các em và người nhà, có thể là nhỏ bé nhưng nó chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia, đem lại niềm vui và hy vọng cho những người đang ốm đau, bệnh tật.

Một vài hình ảnh của hoạt động thiện nguyện

 


          Những hành động này tuy nhỏ, đơn giản nhưng mang lại tác động lớn lao đến từng cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động của Cảng vụ HKMT, hiểu được giá trị của sự cho đi, sự chia sẻ, ý nghĩa của việc giúp đỡ người khác. Chính những trải nghiệm này đã truyền cảm hứng cho Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng vụ HKMT tiếp tục tham gia và đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương. Hoạt động này là một trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa, thể hiện giá trị to lớn của tình người.

 

(Thảo Ly)

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?


Hình ảnh hoạt động