Nhằm nâng cao hiệu quả công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, từ ngày 02/12/2025 đến ngày 03/12/2025, tại thành phố Quy Nhơn – tỉnh Gia Lai, Cảng vụ Hàng không miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Hàng không dân dụng năm 2025.
Chủ trì Hội nghị là ông Trần Tấn Thủy – Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Trung. Đại diện lãnh đạo các Phòng/Đại diện và gần 30 viên chức thuộc các Phòng Giám sát An toàn hàng không; Giám sát Chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không; Quản lý cảng hàng không, sân bay; Kế hoạch – Tài chính; Tổ chức – Hành chính và các Đại diện Cảng vụ hàng không tại các cảng hàng không Phú Bài, Chu Lai, Phù Cát, Pleiku, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột và Cam Ranh tham gia Hội nghị.

(Ông Trần Tấn Thủy - Phó Giám đốc Cảng vụ HKMT phát biểu khai mạc hội nghị)
Tại hội nghị, phòng Tổ chức – Hành chính đã báo cáo tổng kết công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng năm 2025 của Cảng vụ hàng không miền Trung, nêu ra những kết quả đạt được và những tồn tại, khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tiễn khi thực hiện công tác xử phạt vi phạm hành chính; triển khai lấy ý kiến dự thảo Quy định công tác trực ban, thông tin báo cáo và phối hợp xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Đồng thời, Đại diện các đơn vị đã trình bày một số tham luận về công tác giám sát, xử lý vi phạm hành chính, những khó khăn, tồn tại, hạn chế và kiến nghị, đề xuất tại đơn vị.
Cán bộ, viên chức tham dự Hội nghị đã cùng nhau trao đổi và thảo luận các phương hướng và giải pháp khắc phục.

(Toàn cảnh diễn ra hội nghị tổng kết công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Hàng không dân dụng năm 2025)
Sau hai ngày làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Phó giám đốc Trần Tấn Thủy đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, viên chức Cảng vụ hàng không miền Trung đã đạt được trong công tác xử phạt vi phạm hành chính năm 2025; kết luận những nội dung đã được thảo luận tại hội nghị và đề nghị lãnh đạo các Phòng/Đại diện triển khai các nội dung này đến toàn thể viên chức đơn vị mình.

(Cán bộ, viên chức tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm)
Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?