Ngày 04 tháng 10 năm 2017, tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cảng vụ Hàng không miền Trung phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi tập huấn, phổ biến các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh thương mại cho các doanh nghiệp đang cung ứng dịch vụ phi hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng .
Đại diện của hơn 21 doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh thương mại tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã được phổ biến các quy định về thực hiện việc ghi nhãn hàng hóa cho các sản phẩm kinh doanh, trưng bày; cập nhật kiến thức về điều kiện kinh doanh rượu, thuốc lá; nắm vững các quy định liên quan đến kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm; được tập huấn cách thức nhận biết và phân biệt hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Thực hiện theo kế hoạch, ngày 12/10/2017, Cảng vụ Hàng không miền Trung đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Thông tư 33/2016/TT-BGTVT ngày 15/11/2016 của Bộ Giao thông Vận tải về việc báo cáo hoạt động và báo cáo số liệu trong ngành HKVN; Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT ngày 25/8/2017 của Bộ Giao thông Vận tải sửa đổi, bổ sung Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không và Thông tư số 14/2015/TT-BGTVT quy định bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.
Đại diện của hơn 12 hãng hàng không quốc tế và quốc nội đang hoạt động tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã được phổ biến các quy định về công tác báo cáo hoạt động, báo cáo số liệu; đồng thời được cập nhật các quy định pháp luật mới về trách nhiệm, nghĩa vụ của các đơn vị có liên quan trong công tác phục vụ hành khách tại cảng hàng không; quy định về trách nhiệm bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.
Các buổi tuyên truyền đã thành công tốt đẹp; kịp thời cập nhật, bổ sung kiến thức pháp luật hiện hành cho các cá nhân tham gia nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ hành khách đi tàu bay của các hãng hàng không và tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?