Hội nghị Cán bộ viên chức Cảng vụ Hàng không miền Trung năm 2017

          Ngày 29 tháng 12 năm 2017, Cảng vụ Hàng không miền Trung đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức; Tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.       

          Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Hảo, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, các đồng chí đại diện lãnh đạo của Cảng vụ HK miền Bắc, miền Nam, các Phòng chức năng trực thuộc Cục Hàng không Việt Nam và toàn thể cán bộ, viên chức của Cảng vụ HK miền Trung.

UV Ban Thường vụ Đảng ủy – Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

          Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo thu, chi tài chính năm 2017 và kế hoạch thu, chi tài chính năm 2018; Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2017; Tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Các cơ quan, bộ phận đã có ý kiến tham luận về một số vấn đề liên quan đến hoạt động kiểm tra, giám sát, công tác xử phạt VPHC trong lĩnh vực hàng không dân dụng; các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.             

          Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hảo, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam biểu dương kết quả, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức Cảng vụ HK miền Trung đã khắc phục khó khăn, phấn đấu, chủ động, tích cực thực hiện toàn diện các mặt công tác hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nội dung công tác năm 2017 đồng thời đã chỉ đạo một số nội dung công tác trọng tâm năm 2018.

Hội nghị đã bỏ phiếu bầu ra Ban Thanh tra nhân dân năm 2018; cũng trong khuôn khổ của Hội nghị, Chính quyền, Công đoàn Cảng vụ HK miền Trung đã phát động phong trào thi đua, ký cam kết thi đua năm 2018.

       Hội nghị đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị trên tinh thần đảm bảo dân chủ, nghiêm túc với quyết tâm phát huy truyền thống của ngành và thành tích đạt được, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về hàng không dân dụng tại các Cảng hàng không, sân bay khu vực miền Trung, quyết tâm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của cả nước năm 2018.

                               

            Đại diện các phòng, Các đại diện Cảng vụ ký cam kết thi đua năm 2018.         

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?


Hình ảnh hoạt động