Đại diện Cảng vụ HK tại Cảng HK Tuy Hoà tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật trong lĩnh vực hàng không dân dụng

Ngày 14/10/2024, Đoàn thanh niên-Công đoàn Cảng vụ Hàng không Tuy Hòa đã phối hợp với Cảng hàng không Tuy Hòa tổ chức Hội nghị  “Em yêu những chuyến bay trên bầu trời quê hương” nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật trong lĩnh vực hàng không dân dụng cho các em học sinh trường tiểu học Lê Hồng Phong.

 

Tham dự hội nghị tuyên truyền lần này, về phía Trường tiểu học Lê Hồng Phong có bà Phan Thị Phương Trinh - Hiệu trưởng trường tiểu học Lê Hồng Phong, Bà Nguyễn Thị Hồng Duyên - Phó Trưởng đại diện Cảng vụ HK tại Cảng HK Tuy Hòa, ông Đào Khắc Nhiêu - Phó Giám đốc Cảng HK Tuy Hòa, cùng toàn thể các em học sinh trường.

 

Với vai trò là cơ quan thực hiện chức năng quản lý nhà nước về hàng không dân dụng tại Cảng HK Tuy Hòa, bà Huỳnh Thị Kim Hiền - báo cáo viên Cảng vụ HK tại Cảng HK Tuy Hòa đã tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật, đồng thời, trao đổi, giải đáp kịp thời các ý kiến của các em học sinh.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự và hưởng ứng nhiệt tình, nghiêm túc từ các em học sinh trường.

 

 

Qua hội nghị, các em học sinh đã nắm được những nội dung không nên làm để đảm bảo an toàn cho những chuyến bay, và được gọi tắt là 7 KHÔNG như  Không:  thả diều, chiếu tia laze đốt rơm rạ, lấy trộm các trang  thiết bị ở khu vực Cảng hàng không, sân bay, nuôi chim, thu hút chim, trồng cây trái phép ở khu vực lân cận ;đi tắt, đi ngang trái phép xung quanh khu vực đường CHC, không chơi đùa trong khu vực khu bay.

 

Xác định việc đảm bảo an ninh, an toàn hàng không là một nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng, Cảng vụ HK tại Cảng HK Tuy Hòa luôn tích cực đẩy mạnh công tác phối hợp hiệu quả với các đơn vị trong và ngoài Cảng. Trong đó, việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an ninh, an toàn hàng không cho người dân, nhất là các hộ dân cư, các em học sinh trường tiểu học tại khu vực giáp ranh cảng hàng không, sân bay và nơi có đường cất, hạ cánh của tàu bay đi qua là rất cần thiết.  

 

 

Đại diện CVHK tại Cảng HK Tuy Hoà

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với dịch vụ của ngành Hàng không hay không ?


Hình ảnh hoạt động